AutoKids.vn

Hotline : 090.222.68.58
Văn phòng chính : 108 Lý Thường Kiệt phường 7 quận 10 Tp.HCM

Thứ Ba, 13 tháng 3, 2018

Mercedes-Benz trở thành thương hiệu ô tô giá trị nhất thế giới



Sau thành công vượt bậc trên thị trường ô tô trên khắp thế giới với doanh số bán xe 2,3 triệu xe, Mercedes-Benz truất ngôi vương của Toyota để trở thành thương hiệu ô tô có giá trị cao nhất thế giới.



Dựa theo thông số thống kê từ Brand finance, Mercedes-Benz có giá trị 43,9 tỷ USD (tăng 24% so với năm ngoái. Đứng thứ 2 là Toyota với giá trị 43,7 tỷ USD và thứ 3 là BMW với 41,8 tỷ USD. Góp phần vào sự tặng giá trị của hãng xe ngôi sao ba cánh này là sự tăng mạnh doanh số bán xe 2,3 triệu chiếc tương đương mức tăng 9,9%.



Lý giải nguyên nhân, Brand Finance cho rằng các khách hàng của Toyota nay đã chuyển hướng sử dụng nâng cấp sang các thương hiệu cao cấp hơn bởi sự tăng trưởng kinh tế. Bên cạnh đó, việc Mercedes-Benz đã cho ra mắt hàng loạt các mẫu xe mới thay đổi lối thiết kế hiện đại hơn phù hợp nhiều đối tượng khách hàng hơn vào thời điểm hợp lý nhất.

Tại Việt Nam, Mercedes cũng ghi dấu ấn mạnh mẽ với doanh số khủng từ dòng xe Mercedes GLC Class và sự thay đổi ở các mẫu C Class E Class S Class đã giúp hãng xe này đánh bật các đối thủ, chiếm thị phần lớn trong phân khúc xe cao cấp

Xe Mercedes GLC 200 đã được ra mắt tại thị trường Trung Quốc Malaysia và sắp tới sẽ tại Việt Nam, mang lại một luồng gió mới cho mẫu xe thành công nhất, GLC Class trước khi cơn sốt này hạ nhiệt.












Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét