AutoKids.vn

Hotline : 090.222.68.58
Văn phòng chính : 108 Lý Thường Kiệt phường 7 quận 10 Tp.HCM

Thứ Năm, 14 tháng 12, 2017

Trung tâm đồng sơn Mercedes Tân Thuận chính thức mở rộng dịch vụ bảo dưỡng xe Mercedes-Benz

TRUNG TÂM ĐỒNG SƠN VIETNAMSTAR MERCEDES TÂN THUẬN KHAI TRƯƠNG DỊCH VỤ BẢO DƯỠNG - SỬA CHỮA CHUNG TIÊU CHUẨN MERCEDES-BENZ 

Mercedes Tân Thuận mở rộng dịch vụ bảo dưỡng & sửa chữa

Mercedes Tân Thuận do Công ty VietnamStar, nhà phân phối xe Mercedes-Benz lớn nhất Việt Nam đầu tư xây dựng. Sở hữu những công nghệ pha sơn và sơn gốc nước, là công nghệ sơn hiện đại nhất thế giới, Trung tâm đồng sơn Mercedes Tân Thuận là một điểm đến đáng tin cậy của khách hàng sở hữu xe Mercedes-Benz nói riêng và những thương hiệu xe cao cấp khác nói chung. 


Trung tâm đồng sơn Mercedes Tân Thuận
Tuy rằng khi mới được khai trương, Mercedes Tân Thuận chỉ có chức năng đồng sơn, nhưng kể từ ngày 1/10/2017, VietnamStar Mercedes Tân Thuận chính thức được cấp phép mở rộng thêm hạng mục Bảo dưỡng và Sửa chữa chung. Điều nay giúp cho khách hàng được sử dụng đầy đủ dịch vụ cần thiết khi đến Trung tâm sau bán hàng lớn nhất hiện đại nhất Việt Nam.
Trung tâm đồng sơn quy mô hiện đại nhất Đông Nam Á
 Dịch vụ bảo dưỡng và sửa chữa chung sẽ đem lại một trải nghiệm dịch vụ mới, chuyên nghiệp nhất từ trước đến nay. Tay nghề của các kĩ thuật viên đều được đào tạo bài bản, và được chứng nhận từ Mercedes-Benz Việt Nam thuộc tập đoàn Dalmler, Đức. 
Hàng trưng bày xe mới của Mercedes Tân Thuận

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét