AutoKids.vn

Hotline : 090.222.68.58
Văn phòng chính : 108 Lý Thường Kiệt phường 7 quận 10 Tp.HCM

Thứ Hai, 2 tháng 10, 2017

Tư vấn 2 tỷ nên mua xe SUV nào ?

CÓ 2 TỶ NÊN MUA XE SUV NÀO HỢP LÝ

Với câu hỏi 2 tỷ nên mua xe SUV nào gầm cao 5 chỗ hạng sang cao cấp tại Việt Nam, khách hàng có thể chọn các dòng xe Mercedes GLC, BMW X3 hay Audi Q3... hoặc thương hiệu thấp hơn nhưng 7 chỗ như Toyota hay Ford là những lựa chọn được cân nhắc.



Ở phân khúc xe SUV hạng sang cao cấp, tầm giá 2 tỷ đồng người tiêu dùng có khá nhiều sự lựa chọn. Bên cạnh các dòng xe Mercedes GLCBMW X3Audi Q3 vốn đã quen thuộc thì khách hàng có thể lựa chọn dòng xe Volvo XC60 đến từ Thuỵ ĐIển hay dòng xe SUV 5 chỗ rộng rãi Subaru Outback của Nhật Bản. Dưới đây là thông tin các dòng xe SUV 5 chỗ cao cấp trong tầm giá 2 tỷ đồng tại Việt Nam.


1. MERCEDES GLC 250 hoặc GLC 300 AMG
Đây là một sự lựa chọn chiếm thị phần 70% tại Việt Nam với khách hàng có băn khoăn 2 tỷ nên mua xe SUV nào. 
Mercedes GLC là dòng xe bán chạy nhất trong phân khúc nhờ các ưu thế về giá bán cạnh trạnh, nhiều trang bị tiện nghi an toàn cao cấp, hệ thống phân phối rộng khắp cả nước dễ dàng tiếp cận khách hàng

2. AUDI Q3 
Audi Q3 sở hữu kiểu dáng thiết kế thời trang, hiện đại hướng đến nhóm đối tượng khách hàng tìm kiếm một chiếc xe năng động, vận hành thoải mái, trang bị cao cấp, đặt biệt là nhóm khách hàng nữ giới khi tìm kiếm một chiếc SUV 2 tỷ đồng.

3. BMW X3
Những chiếc SUV của BMW hướng đến nhóm khách hàng yêu thích một chiếc xe phong cách, cảm giác lái thể thao. Mức giá bán các phiên bản của BMW X1 và X3 cũng khá cạnh tranh, động cơ cho khả năng vận hành mạnh mẽ và tiết kiệm nhiên liệu. Điểm trừ là BMW X1 chỉ trang bị hệ dẫn động cầu trước.

4. TOYOTA PRADO
Thương hiệu không quá xa lạ khi có trong tay 2 tỷ nên mua xe suv nào thì Prado được đánh giá hợp lý hơn về kích thước của xe khi so với đàn anh Land Cruiser. Xe không quá cồng kềnh khi đi trên phố nhưng nội thất vẫn đủ cho 7 người, không gian hành khách khá thoải mái và hàng ghế đầu điều chỉnh điện. Ưu thế nằm ở thương hiệu Toyota, khả năng giữ giá tốt và bền bỉ nhưng nghèo nàn về tiện nghi và công nghệ cũng như cảm giác lái.

5. FORD EXPLORER
Explorer là hiện tượng hiếm có, lần đầu tiên sau hàng thập kỷ, Ford mới có một mẫu xe “cháy hàng” ở Việt Nam. Giá 2,18 tỷ chỉ là niêm yết, khách có thể phải trả thêm 150 triệu để mua được xe sớm. Tất cả ở việc Explorer có thiết kế hiện đại, mang phong cách của dòng xe hạng sang Land Rover (thương hiệu mà Ford từng sở hữu).

Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét