AutoKids.vn

Hotline : 090.222.68.58
Văn phòng chính : 108 Lý Thường Kiệt phường 7 quận 10 Tp.HCM

Thứ Ba, 12 tháng 5, 2015

Toyota dẫn đầu phân khúc sedan hạng C Việt Nam với Camry 2015

Toyota Camry lấy lại vị thế dẫn đầu với phiên bản 2015 tại Việt Nam 

Trong một khoảng thời gian ngắn ngay sau khi Toyota Việt Nam ra mắt, đã có tới 274 chiếc Camry 2015 được giao đến tay khách hàng trong tháng 4 vừa rồi, trong đó 167 xe bản 2.5 Q và chiếm đa số, 32 xe bản 2.5 G và 75 xe bản 2.0E.





Lý giải về sự thành công của Toyota Camry là nhờ sự nâng cấp ngoại hình và trang bị thêm các tiện nghi trên các phiên bản của xe nhằm tăng sức canh tranh so với các đối thủ khác. Giá bán của xe mặc dù đã tăng từ 50 - 80 triệu đồng nhưng không vì vậy mà khách hàng bỏ qua mẫu xe mang tên "ăn chắc mặc bền này".

Toyota Camry được bán ra với doanh số là 274 xe trong tháng 4, ngay lập tức trở lại vị trí dẫn đầu phân khúc dòng sedan hạng D trong khi đối thủ lớn nhất hiện nay là Mazda 6 chỉ bán được 190 xe, còn Honda Accord thì 18 xe.

Toyota Corolla Altis cũng vùng lên mạnh mẽ với doanh số 611 xe đã bán ra, vượt lên khỏi đối thủ Mazda 3 giữ vị trí á quân với 476 xe, Kia K3 với 325 xe. Tổng cả xe Mazda và Kia thì Thaco đã vượt qua Toyota ở phân khúc sedan hạng C.

Năm 2015 là năm người tiêu dùng chứng kiến nhiều sự thay đổi trên bảng xếp hạng các mẫu xe bán chạy nhất Việt Nam, chủ yếu là cuộc chiến xe ô tô giữa hai thượng hiệu Nhật Bản Toyota và Mazda ngày càng khốc liệt. Cuộc đấu về doanh số này giúp mang lại nhiều lợi ích cho người tiêu dùng khi có thể hưởng thụ giá trị thật của sản phẩm mình đã chọn.

Video Toyota Camry 2015 Vietnam


Không có nhận xét nào:

Đăng nhận xét